Rekstrarþjónustupakki Sterkur

Við fylgjumst með lykilþáttum tölvukerfisins svo sem Windows-uppfærslum, vírusvörnum, diskaplássi og minni. Ef upp koma atvik bregðast tæknimenn TRS við og hafa samband við viðskiptavin. Viðskiptavinur getur óskað eftir aðstoð TRS með því að hringja, senda tölvupóst eða með smáforriti á tölvunni. Sendar eru mánaðarlegar skýrslur sem sýna heilbrigði tölvukerfisins.

Vinna tæknimanna í fjarþjónustu er innifalin í mánaðarlegu gjaldi. Staðbundin þjónusta ekki innifalin og greitt er fyrir hana samkvæmt verðskrá TRS hverju sinni.

Takmarkanir:

Þjónustan er ekki í boði fyrir Windows XP-stýrikerfi og eldri.

Þjónustan er ekki í boði fyrir snjalltæki.

ÞJÓNUSTULÝSING

Vöktun og uppfærsla á stýrikerfi og Microsoft Office


Fylgst er með að uppfærslur á stýrikerfi og Microsoft Office séu alltaf nýjar og stýrikerfið keyri sem heilbrigðast eftir stöðlum TRS. Uppfærslur í nýrri útgáfu stýrikerfis og nýrri Office pakka eru ekki innifaldir í þjónustunni og eru greiddar eftir verðskrá hverju sinni.

Mánaðarleg skýrsla


Send er mánaðarleg skýrsla sem sýnir heilbrigði tölvukerfisins á tæknilegan tengilið viðskiptavinar í lok hvers mánaðar. Sé um frávik að ræða er farið yfir stöðu umhverfisins með viðskiptavini

Almenn notendaaðstoð


Með notendaaðstoð er átt við aðstoð tæknimanna þjónustuvers í síma, tölvupósti og netspjalli. Innifalið í þjónustunni er stofnun notanda, endurræsing lykilorða og aðstoð við helstu notendaforrit. Aðstoð við sérhæfð tölvukerfi s.s. bókhaldskerfi o.þ.h. er ekki innifalið í þjónustunni og eru greiddar eftir verðskrá hverju sinni.

Vöktun og tiltekt á diskaplássi


Harðir diskar tölvunnar eru vaktaðir og tímabundnar skrár hreinsaðar eftir mesta megni. Fylgst er með heilbrigði disksins styðji hann það.

Vöktun og tiltekt á minni


Fylgst er með minnisnotkun og ef viðvarandi minnisnotkun er yfir mörkum er brugðist við.

Vöktun á álagi örgjörva


Fylgst er með álagi og ef viðvarandi minnisnotkun er yfir mörkum er brugðist við.

Office365 grunnþjónusta


Uppsetning á notendum í Office365 og aðstoð við helstu vandamál í fjarvinnu.

Eftirlit með uppitíma véla


Brugðist er við ef vél hefur ekki verið endurræst í 2 vikur eða meira.

Vöktun á aldri og ábyrgðarstöðu


Fylgst er með og látið vita ef tölvubúnaður er að falla úr ábyrgð.

10% afsláttur af tímagjaldi


Veittur er 10% afsláttur af útseldri vinnu tæknimanna sem ekki er innifalin í þjónustunni.

Samskiptaforrit TRS


Smáforrit sem er sýnilegt í hægra horni skjásins til að skrá verkbeiðnir, óska eftir aðstoð TRS og fleiri gagnlegar aðgerðir.

Eftirlit og uppfærslur á vírusvörn


Fylgst er með ástandi vírusvarna og lagfærðar eftir þörfum. Vírusvörn er ekki innifalin.

Uppfærslur frá þriðja aðila


Helstu hliðarforrit eins og Java, Flashplayer, Chrome, Firefox, Adobe Reader o.fl. eru sjálfvirkt uppfærð og uppsett að kostnaðarlausu.

FÁÐU MEIRI UPPLÝSINGAR

Til að fá frekari upplýsingar fylltu þá út í formið hér fyrir neðan og við höfum samband við þig eins fljótt og mögulegt er.